Top bài văn miêu tả chiếc tủ quần áo hay nhất.

Admin 14/08/2022
Top bài văn miêu tả chiếc tủ quần áo hay nhất.

Bố em mới đóng một chiếc tủ đứng để quần áo rất to và đẹp. Nó được đặt ngay ngắn và gọn gàng ở phòng của em.

 

Tủ quần áo nhà em cao gần đến trần nhà em, rộng hết bức tường với rất là nhiều cánh và ngăn kéo.

Tủ được bố em đặt làm bằng nhựa vì bố bảo nhà mình có con “ mối chúa “ nên phải làm bằng nhựa mới đánh đuổi được chúng.

Bố còn rất tâm lý khi kết hợp cả gương kết hợp bàn. Nó giúp em chỉn chu trang phục và đầu tóc gọn gàng trước khi đi học và đi chơi.

Chiếc tủ quần áo nhựa có rất nhiều cánh và ngăn  được bố trí rất hợp lý và tiện dụng giúp dem dễ dàng cất đồ. Độ cao của mỗi ngăn là khác nhau, ngăn dài em dùng để treo quần áo đi học, áo dài và váy, những ngăn thấp và ngắn hơn, em dùng để những bộ quần áo ở nhà gấp gọn gàng, phẳng phiu. Em rất thích chiếc tủ của mình bởi nó không chỉ tiện dụng mà còn là công sức của bố đã vất vả để thiết kế và làm cho em.

 

Không chỉ có tủ quần áo là bạn thân thôi mà luôn sát cánh bên mình là bàn học, ghế nè mẹ cho mình cả một không gian rộng lớn để những vật dụng thích tạo cảm giác thoải mái hơn. Bàn ghế cũng được làm bằng nhựa, cái loại mà thấy bố hay nói là cao cấp rất là chắc chắcn nên yên tâm dùng.Trông hai bạn ý thật ngộ nghĩnh! MÌnh thích mỗi lần ngồi học nhìn qua trái là gặp tủ quần áo xinh xinh, nhìn ra ngoài ô cửa nhỏ , nghe tiếng chim hót trong trẻo bên ngoài và được nhìn những tia nắng ngập tràn mỗi buổi sáng. Một chiếc tủ gọn gàng xinh đẹp cũng sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn. Ngoài ra nó giúp bạn thói quen sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và tiết kiệm được thời gian hơn cũng như phụ mẹ nữa nè.

0988708808
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X